Chữa buồng trứng đa nang, u nang buồn trứng bằng quả bình bát

  Cây Bình bát (tên khác là Nê, Na xiêm, Na vàng, Na dại...) là loại cây mọc hoang, nhưng có nhiều tác dụng với sức khỏe và đời sống, đặc biệt là tác dụng hỗ trợ điều trị cũng như phòng các bệnh phổi như Lao phổi, lao kháng thuốc, lao tái phát, tắc nghẽn phổi, giãn phế quản, viêm phổi, hen suyễn, phổi yếu hiệu quả. Thân, lá quả khô cây bình bát nấu nước hoặc sắc hỗ trợ điều trị bệnh về phổi, tiểu đường, quả chín để ăn, quả xanh hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, bứu cổ, u nang buồng trứng. Ngoài ra, sức sống mãnh liệt của cây còn dùng ghép mãng cầu xiêm cho hiệu quả kinh tế cao, cây còn được dùng chống sạt lở bờ đất. 

Liên hệ : Ms. Vui 097.118.3688 hoặc Mr. Phong 0946.887.838

Buồng trứng đa nang là một loại rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người phụ nữ. Chính vì vậy mà nhiều chị em chỉ cần nghe ai mách ăn uống gì tốt hỗ trợ điều trị bệnh đều cố gắng làm theo với hi vọng nhanh có tin vui. Quả bình bát từ lâu được dân gian cho rằng chữa buồng trứng đa nang khá tốt. Vậy dùng quả bình bát chữa buồng trứng đa nang như thế nào?

Buồng trứng đa nang là gì? 

Buồng trứng đa nang là hiện tượng buồng trứng có nhiều nang nhỏ, trứng không thể phát triển được, không có hiện tượng phóng noãn và rụng trứng gây nên tình trạng vô sinh hiếm muộn điển hình ở nữ giới.
Qua đó chị em cần chú ý tới những triệu chứng của bệnh để có thể kịp thời chữa trị. Một số cách để nhận biết buồng trứng đa nang đó là: rối loạn chu kì kinh nguyệt, kinh thưa, kinh ít, thậm chí vô kinh, mất kinh, tăng cân, mụn nhọt, rậm lông, mọc ria mép, thấy các nang nhỏ ở buồng trứng qua ảnh chụp siêu âm...
Cach dung qua binh bat chua buong trung da nang nhu the nao
Buồng trứng đa nang gây nguy cơ vô sinh hiếm muộn cho chị em

Quả bình bát là quả gì?

Có nhiều người miền Bắc không biết quả bình bát là gì bởi đây là loại quả phổ biến ở vùng Nam Bộ, miền Tây, các vùng ven của thành phố Hồ chí Minh như Quận 12, Bình Chánh, Hoóc Môn… Ở những vùng này có nhiều bình bát đến mức nó chỉ được trồng ở những vùng bụi rậm, bờ rào, bờ ao…
Bình bát còn được biết đến với các tên gọi như trái nê, trái na xiêm được trồng rất phổ biến ở vùng nhiệt đới.

Tác dụng của quả bình bát chữa buồng trứng đa nang, u nang

Thực tế có nhiều chị em dùng quả bình bát chữa buồng trứng đa nang có hiệu quả tốt, giảm các triệu chứng của bệnh, thậm chí nhanh có tin vui nếu hợp với quả này.
- Theo y học cổ truyền, quả bình bát chín có thể trị được bệnh khí hư và các vấn đề phụ khoa ở phụ nữ. Quả Bình bát có thể ức chế sự phát triển của các vi khuẩn Staphylococcus hemolyticus, Bacillus subtilis, Escherichia coli, Pseudomonas aerogenes, là vi khuẩn thường trú ngụ ở âm đạo gây bệnh khí hư. Những người bị buồng trứng đa nang và các bệnh phụ khoa khác nên sử dụng loại quả này để ăn hoặc nấu nước uống hàng ngày.
- Trong trái bình bát còn chứa nhiều acid béo bậc cao có tác dụng chữa lao phổi, bệnh tiểu đường.
- Hàm lượng vitamin C trong quả bình bát cũng giúp chống lại các gốc tự do gây lão hóa sớm, vitamin A giúp da và tóc khỏe mạnh, hỗ trợ thị lực, vitamin B6 và chất xơ tốt cho hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, có tác dụng lợi tiểu và giảm stress, giảm có thắt, giảm axít tại các khớp xương.
- Ngoài ra thân và quả của cây bình bát sắc lên lấy nước uống có thể chữa tiểu đường type 2 - một biến chứng của buồng chứng đa nang.
Cach dung qua binh bat chua buong trung da nang nhu the nao
Quả bình bát chữa buồng trứng đa nang rất tốt

Cách dùng quả bình bát chữa buồng trứng đa nang, u nang buồng trứng

- Chị em có thể ăn trái bình bát chín để hỗ trợ chữa các bệnh về phụ khoa, khí hư cũng như phòng ngừa tiểu đường và cá bệnh khác rất tốt.
Cách dùng: Bạn nên sử dụng trái bình bát thường xuyên, ăn khoảng 3 - 4 lần/tuần. Vì phần cùi bám chặt vào hạt rất khó gỡ nên bạn có thể cho vào cốc, dầm đường và bỏ thêm đá vào ăn sẽ rất mát, vừa giàu vitamin lại có hương vị thơm ngon.
- Bên cạnh ăn trực tiếp trái bình bát chín, chị em có thể dùng quả bình bát còn non và xanh để chữa buồng trứng đa nang.
Cách dùng: Công thức dùng quả bình bát chữa buồng trứng đa nang được nhiều người chia sẻ khá hiệu quả là: lấy trái bình bát non bào mỏng cả vỏ lẫn hạt, xong đem phơi khô rồi sao thơm, cuối cùng bỏ vào túi lưới để ở nơi khô thoáng. Mỗi ngày lấy 1 ít nấu nướng uống. Loại nước này khá khó uống nhưng tác dụng rất tốt chữa bệnh. Có thể thêm vào nước nấu một ít cam thảo cho dễ uống hơn.

Liên hệ

 Phong 0981.434.969 hoặc 0946.887.838 để mua cây, quả, giống, lá…cả khô và tươi.

 Tag: bình bát, quả bình bát, trái bình bát, bình bát chữa u nang buồng trứng, u nang buồng trứng, chữa u nang buồng trứng, bình bát khô, na xiêm khô, chữa u nang

Được tạo bởi Blogger.