Sốc: BÀI THUỐC NAM GIA TRUYỀN TRỊ LAO PHỔI ĐƯỢC CHUYÊN GIA CHIA SẺ


  Cây Bình bát (tên khác là Nê, Na xiêm, Na vàng, Na dại...) là loại cây mọc hoang, nhưng có nhiều tác dụng với sức khỏe và đời sống, đặc biệt là tác dụng hỗ trợ điều trị cũng như phòng các bệnh phổi như Lao phổi, lao kháng thuốc, lao tái phát, tắc nghẽn phổi, giãn phế quản, viêm phổi, hen suyễn, phổi yếu hiệu quả. Thân, lá quả khô cây bình bát nấu nước hoặc sắc hỗ trợ điều trị bệnh về phổi, tiểu đường, quả chín để ăn, quả xanh hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, bứu cổ, u nang buồng trứng. Ngoài ra, sức sống mãnh liệt của cây còn dùng ghép mãng cầu xiêm cho hiệu quả kinh tế cao, cây còn được dùng chống sạt lở bờ đất. 

Liên hệ : Ms. Vui 097.118.3688 hoặc Mr. Phong 0946.887.838

Sử dụng các bài thuốc nam trị lao phổi là phương pháp nhiều người áp dụng hiện nay và được các chuyên gia đánh giá cao bởi độ hiệu quả cũng như tính an toàn của bài thuốc. Tuy nhiên, việc áp dụng các cách này như thế nào để mang lại hiệu quả nhất còn là điều nhiều người băn khoăn thắc mắc. Vậy hãy đọc ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình những kiến thức hữu ích nhất nhé!

1. Thuốc nam trị lao phổi nhờ cây bình bát

+ Công dụng của bình bát trong trị lao phổi
Theo Đông Y, bình bát có vị chat, hạt và thân có độc nhẹ, có tác dụng sát trùng và chữa bệnh ngoài da. Bình bát là loại cây tương đối nhỏ. Cây trưởng thành có thể cao 5-7m, cành non có lông, cành già nhãn. Cây bình bát thường mọc so le nhau, gốc tròn, đầu nhọn và mặt trên nhãn, có ít lông tơ. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bình bát có khả năng giảm chứng lao phổi hữu hiệu, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. Chính vì vậy, nhiều người đã áp dụng bài thuốc nam trị lao phổi này.
Bài thuốc nam trị lao phổi
Cây bình bát có khả năng chữa chứng lao phổi
–  Cách thực hiện
+ Bạn có thể ăn bình bát mỗi ngày để cải thiện triệu chứng lao phổi
+ Bạn có thể dùng những trái bình bát non, hơ kỹ lửa rồi chườm vào vùng mà bạn cảm thấy đau trên cơ thể (bạn nên thực hiện chườm nóng)

2. Xuyên tâm liên – vị thuốc nam đặc trị lao phổi

+ Công dụng của xuyên tâm liên trong điều trị lao phổi
Xuyên tâm liên hay còn gọi là “công cộng”, “khổ đảm thảo”…. được nghiên cứu là có tác dụng tốt trong việc điều trị viêm phổi, lao phổi. Loại cây này thường mọc dại hoặc được trồng ở nhiều nơi. Xuyên tâm liên có vị đắng, tính hàn, có công dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm đau, hạ sốt, trị viêm amidan
Thuốc nam trị lao phổi
Xuyên tâm liên có khả năng chữa lao phổi
Nhiều công trình khoa học nghiên cứu đã chỉ ra rằng, xuyên tâm liên được ví như 1 loại kháng sinh tự nhiên, ức chế vi khuẩn, giúp thanh nhiệt, giải độc và tăng cường hệ miễn dịch.
+ Cách thực hiện
Bạn hãy dùng xuyên tâm liên (loại đã bào chế) và dùng theo chỉ định của bác sĩ (y sĩ). Đối với người lớn, bạn nên dùng 10mg/kg, có thể dùng nhiều hơn nếu triệu chứng của bệnh nghiêm trọng hơn. Bạn nên trong khoảng thời gian dài. Lưu ý, bệnh nhân khác nhau sẽ dùng liều lượng khác nhau. Do vậy, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia.
3. Bài thuốc nam điều trị lao phổi tại nhà bằng diệp hạ châu
– Công dụng trị lao phổi của diệp hạ châu
Diệp hạ châu (chó đẻ), là loại cây có rất nhiều công dụng, không chỉ giúp chữa các bệnh gan, giải độc gan mà còn điều trị các bệnh lao phổi.
Diệp hạ châu có vị ngọt, tính mát, hơi đắng, tác dụng chủ yếu là tiêu độc, lợi tiểu, sát khuẩn…. giúp thanh nhiệt đối với các bệnh nhân uống nhiều thuốc kháng sinh. Do đó, đây là 1 trong những bài thuốc nam chữa lao phổi được nhiều người ưa chuộng.
Bài thuốc nam trị lao phổi
Lá diệp hạ châu có nhiều công dụng cho sức khỏe
–  Cách thực hiện:
+ Lá diệp hạ châu phơi khô (1 nắm)
+ 1 ấm sắc thuốc
+ Lá diệp hạ châu đã phơi khô mang đi rửa sạch, rồi bỏ vào nồi
+ Đổ lượng nước vừa phải để làm lá thuốc, đắp lên phần bếp đun sôi, để nhỏ lửa
+ Để cho đến khi còn 1/3 nước thì bắc ra ngoài, để nguội để chữa trị lao phổi.
* Liều lượng sử dụng
Với bài thuốc nam điều trị lao phổi tại nhà này bạn hãy chia phần nước thuốc thu được thành 3 phần và uống sau mỗi bữa ăn khoảng 1 tiếng.
Trên đây, chúng tôi đã cung cấp với các bạn những bài thuốc nam trị lao phổi đơn giản, hữu hiệu.
Chúc bạn thành công!

Liên hệ : Phong 0981.434.969 hoặc 0946.887.838 để mua cây, quả, giống, lá…cả khô và tươi.

Tag : cây bình bát, cay binh bat, bình bát, binh bat, cay binh bat co tac dung gi, tac dung cua cay binh bat, binh bat chua lao phoi, mua bình bát, bán bình bát, mua bình bát ở đâu, bán bình bát ở đâu, qua bình bát, giống bình bát, hạt bình bát, thuốc bình bát
Được tạo bởi Blogger.